Người làm bằng gì mà đụng cái là tổn thương?

– Cũng là con người, có kẻ thì luôn tươi vui hoạt bát, người lại lúc nào cũng mặt ủ mày chau.

– cũng là người, kẻ thì luôn biết mình là ai, mình muốn gì và không bao giờ từ bỏ. Người thì lại luôn tự hỏi sao mình lại sống như vầy mà không như khác này nọ, …

– người thì hay suy tư kẻ lại sống vô tư, người xem thường của cải kẻ lại quý trọng thanh danh, người cần yêu thương kẻ cần ăn ngon mặc đẹp, người thì thích chim thích cây kẻ lại mê game và thể dục…

– có người làm bằng gì mà đụng cái là tổn thương?

đêm, trằn trọc vì thương cảnh ba đau ốm má chong mắt lo âu, tôi mang đạo làm con mà chỉ biết suy nghĩ suy nghĩ suy nghĩ suốt bao nhiêu năm tội nghiệt càng lớn, chẳng góp đc chút gì giúp má bớt khổ bớt cực.

tôi đòi hỏi ở người khác quá nhiều trách móc quá nhiều, nhìn lại bản thân mình y như 1 phế phẩm  của cuộc đời. Nào có ra gì mà lúc nào cũng chề môi chểnh mỏ???

tôi thấy mình cô đơn càng cô đơn. Có thể do độ tuổi 30, có thể do tôi thấy mình kg còn sống thực sự từ lâu lắc rồi.

cuộc đời này tiếp nối những câu hỏi không có lời giải và thực chất cũng không cần giải đáp làm gì!

Trả lời

