Bài 105

Câu đêm

Viết là cần câu

Giấy trắng làm mồi

Thi thoảng đứng ngồi

Tôi đi câu tôi

.

Giấy trắng thì trắng

Chữ” sa “nghĩa” lặn

Câu hoài không đặng

Lòng người càng nặng

.

Viết thì cứ phóng

Chuyện Tây chuyện Đông

Vẽ phượng vẽ rồng

Đầu càng trống rỗng

.

Tay cầm cần câu

Tay giữ miếng mồi

Mắt cụp xuống rồi

Tôi ngồi câu tôi

.

Vứt viết lẫn giấy

Mặt làm cần câu

Cái miệng là mồi

Tôi nằm câu tôi

.

Thả ra chữ “J”

Cần câu giật giật

Câu được cái gì

Mà cười Hjhj 🙂

.

P/S:

Thả thêm chữ “O”

Tôi nằm khò khò

(Ngủ đêêê…)

2 thoughts on “Bài 105

  1. Hôm qua tôi hăm dọa được con cá to. Cá cười há há. Cá kêu “don’t leave me alone”. Nhưng cuối cùng Cá để tôi một mình với lonely night.

    Là tôi câu cá hay cá câu tôi vậy, Cá?

Trả lời

